Tập huấn ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22/TT-BGD&ĐT

Tập huấn ra đề kiểm tra định kì theo Thông tư 22/TT-BGD&ĐT

  •   27/03/2017 02:26:00 PM
  •   Đã xem: 244

Thực hiện kế hoạch số 73/KH-PGD&ĐT, kế hoạch tập huấn xây dựng đề kiểm tra định kì các môn học cấp Tiểu học của PGD&ĐT Thành phố Vinh. Trường TH Hưng Hòa đã thành lập đội GV dự tập huấn cấp thành đầy đủ và tiến hành triển khai cấp trường theo đúng chỉ đạo chuyên môn của Phòng GD&ĐT ngay sau khi tập huấn xong.

MỘT SỐ CÁCH PHÂN BIỆT TỪ GHÉP, TỪ LÁY

MỘT SỐ CÁCH PHÂN BIỆT TỪ GHÉP, TỪ LÁY

  •   12/10/2016 05:28:00 AM
  •   Đã xem: 1691

Phân biệt từ ghép và từ láy vốn rất phức tạp. Bởi vậy Tiếng Việt có sự chuyển hoá từ từ ghép sang từ láy âm. Lại không ít trường hợp phân tích rạch ròi giữa là ghép hay láy đành xếp chúng vào đơn vị trung gian. Tuy nhiên cũng có một số cách nhận diện, phân biệt từ láy, từ ghép.

Cấu tạo của câu

Cấu tạo của câu

  •   12/10/2016 05:24:00 AM
  •   Đã xem: 89

A: câu đơn: có một vế câu đủ chủ ngữ,vị ngữ.

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

  •   11/10/2016 11:08:00 AM
  •   Đã xem: 97

"Bàn tay nặn bột" (tiếng Pháp là: La main à la pâte - LAMAP, tiếng Anh: Hands-on) là phương pháp dạy học khoa học dựa trên cơ sở của sự tìm tòi - nghiên cứu, áp dụng cho việc dạy học các môn khoa học tự nhiên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây